Cam Cặp Lề Toyota Raize 2022

1,300,000đ

Mô tả :

Lắp đặt Camera Cặp Lề TOYOTA RAIZE Màn hình phụ 2 bên hoặc Tích Hợp Màn Hình Zin uy tín, giá tốt nhất tại tphcm, camera cặp lề hay còn được gọi là camera tiến cho TOYOTA RAIZE 2022 được lắp đặt nhanh gọn tại SAMAUTO

Camera lề ô tô là thiết bị ghi hình được gắn bên gương ghế phụ, đảm nhận vai trò ghi lại những hình ảnh bên phải xe, nơi mà chủ xe rất khó để quan sát bằng gương chiếu hậu. Phụ kiện này còn có nhiều tên gọi khác nhau như camera cập lề, camera hông, camera tiến, camera tấp lề,…

cam-cap-le-toyota-raize-2022TOYOTA RAIZE 2022 được thiết kế tính tế nhưng lại thiếu nhiều tran bị như cam 360....

giải pháp tốt nhất khi di chuyển trên đường để tránh trường hợp va chạm 2 bên hông không đáng có thì cam cặp lề là giải pháp tối ưu.. với chi phí ít mà lợi ích mang lại rất cao cho người lái mới.

cam-cap-le-toyota-raize-2022Với thiết kế nhỏ gọn, màn hình và cam siêu nét giúp quan sát 2 bên điểm mù 2 bên hông xe 1 cách tốt nhất kể cả ban ngày và ban đêm.

cam-cap-le-toyota-raize-2022

thiết bị được lắp đặt có thể tuỳ chỉnh cách hoạt động cho cam lề tuỳ theo sở thích và tiện lợi đối với khách hàng, ví dụ như xi nhan bên nào thì cam sẽ ên bên đó, công tắc rời hoặc có thể nổ máy cam cặp lề sẽ hiện lên.

cam-cap-le-toyota-raize-2022địa chỉ lắp đặt cam cặp lề TOYOTA RAIZE 2022 uy tín thủ đức

Với tâm huyết mang đến sự an toàn và tiện nghi cho Quý Khách Hàng SAMAUTO luôn đảm bảo cung cấp những dịch vụ – sản phẩm chất lượng và uy tín nhất.

Với dịch vụ lắp đặt camera tấp lề ô tô ,SAMAUTO tự tin là một trong những địa chỉ chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu TP Hồ Chí minh.

SAMAUTO cam kết:

✔️ Sản phẩm chính hãng, đảm bảo đúng hàng, đúng giá.

✔️ Đội ngũ kỹ thuật viên lắp đặt camera tấp lề ô tô đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, đảm bảo hiệu quả sử dụng và an toàn cho xe.

✔️ Chế độ bảo hành, đổi trả uy tín.

✔️ Hiện tại, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ Khách Hàng, trung tâm cung cấp thêm dịch vụ lắp đặt camera tấp lề xe hơi tại nhà cho Quý Khách Hàng có nhu cầu.

cam-cap-le-toyota-raize-2022

Tư Vấn Và Lắp Đặt Tại:

SAM AUTO CARE

Đẳng Cấp Xe Hơi - Đồ Chơi Chính Hãng =====================================

Website: http://samautocare.net/

36 ĐƯỜNG 35, P.LINH ĐÔNG, Q.THỦ ĐỨC, TP.HỒ CHÍ MINH

Liên hệ: 0901.659.859 - 0979.718.445 - 0988.142.610