LOA TRUNG TÂM ( CENTER) RANGER - EVEREST 2023

Liên hệ

Mô tả :

Loa trung tâm hay còn gọi là loa Center là là một thành phần trong hệ thống âm thanh vòm, có nhiệm vụ cân bằng giữa cặp loa Front, giúp những tạp âm hay những tiếng nhạc cụ, tiếng giọng hát và tiếng nói trong phim cùng một số hiệu ứng trở lên sinh động và chân thực hơn. Loa Center cho ford ranger - everest 2023 cũng mang đến cho người nghe cảm giác như lạc vào một phòng live hay trưc tiếp có người hát trước mặt.

loa trung tâm hay còn được gọi là loa center được cắt trên cả 2 dòng xe như ranger và everest 2023 dẫn đến dải âm thanh chưa được chi tiết và sắc nét. Mặc dù vậy thì loa trung tâm đã được hãng thiết kế sẵn tín hiệu chờ, lúc này chỉ cần lắp đặt thêm hệ thống loa trung tâm lên để tăng chất lượng cho hệ thống âm thanh cũng như tăng xử lý chống ồn chủ động cực kỳ hiệu quả.

loa-trung-tam-center-ranger-everest-2023

Loa Trung tâm fomoco Chính hãng ford hàng theo xe.

loa chung tâm là một thành phần trong hệ thống âm thanh vòm, có nhiệm vụ cân bằng giữa cặp loa Front, giúp những tạp âm hay những tiếng nhạc cụ, tiếng giọng hát và tiếng nói trong phim cùng một số hiệu ứng trở lên sinh động và chân thực hơn

loa-trung-tam-center-ranger-everest-2023Việc lắp đặt loa trung tâm vào xe ford ranger - everest 2023 hoàn toàn đơn giản, với cấu tạo 2 đế chuẩn theo xe, bắt ốc đúng vị trí chờ sẵn, rắc cắm zin lấy tín hiệu loa trước (Front).

Ở xe Ford Ranger - everest 2023 có sẵn lỗ chờ, khi lắp loa trung tâm cần phải lắp thêm loa và mặt dưỡng. Ở nguyên bản, mặt dưỡng là một miếng nhựa kín. Ta cần thay thế một miếng nhựa khác có các lỗ hở để âm thanh phát ra từ các lỗ này, đây chính là mặt dưỡng loa trung tâm. Mặt dưỡng loa có thiết kế theo phom của xe với thành phần cấu tạo làm từ nhựa dẻo mang đến độ bền cao cho sản phẩm. Thiết kế của mặt dưỡng tinh tế và sắc sảo đến từng chi tiết bo, khoét góc cạnh, mang tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm được lắp chắc, bám sát vào mặt taplo của ô tô, giúp mặt dưỡng không bị di chuyển hay bong tróc trong quá trình di chuyển

loa-trung-tam-center-ranger-everest-2023

Tư Vấn Và Lắp Đặt Tại:

SAM AUTO CARE Đẳng Cấp Xe Hơi - Đồ Chơi Chính Hãng

=====================================

Website: http://samautocare.net/

1/4C Đ.LINH ĐÔNG, P.LINH ĐÔNG, Q.THỦ ĐỨC, TP.HỒ CHÍ MINH

Liên hệ: 0901.659.859 - 0979.718.445 - 0988.142.610