Nâng Cấp Cruise Control Và Speed Limit Cho Xe Kia Seltos 2021

Liên hệ

Mô tả :

Lắp đặt và kích hoạt Cruise Control và Speed Limit cho xe Kia Seltos 2021 với 3 bản kia seltos Deluxe, kia seltos luxury, kia seltos premium.

Nâng Cấp Cruise Control và Speed Limit cho xe Kia Seltos 2021 Tại TPHCM

nang-cap-cruise-control-va-speed-limit-cho-xe-kia-seltos-2021

Với kia seltos bản Deluxe, luxury đều bị hãng cắt tính năng Cruise Control và Speed Limit vì vậy để nâng cấp tính năng này phaỉ nâng cấp thay cụm phím bên phải vô lăng.

Tính năng Cruise Control trên xe seltos là gi?

Hệ thống Cruise Control hay còn được gọi với cái tên quen thuộc hơn là hệ thống điều khiển hành trình. Đây là hệ thống hỗ trợ người lái được kích hoạt qua nút điều khiển bằng tay. Chúng giúp điều khiển ga tự động trên đường trường, duy trì tốc độ nhất định mà không cần người lái phải đạp ga. 

Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control trên xe seltos đóng một vai trò hết sức hữu ích trên xe. Đây là một trang bị hỗ trợ hiện đại, giúp người lái giảm bớt căng thẳng mệt mỏi khi phải điều khiển xe trên đường cao tốc trong một khoảng thời gian dài. Ngoài ra hệ thống Cruise Control còn giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể vì khi kích hoạt hệ thống, ECU sẽ tự động tính toán lượng nhiên liệu phù hợp nhất để điều khiển xe với tốc độ đã cài đặt. Từ đó, xe chỉ tiêu hao đúng mức nhiên liệu đề ra không có sự tăng giảm bất thình lình dẫn đến hao tốn nhiều hơn. 

Hệ thống Cruise Control Trên xe kia seltos còn giúp người lái tránh được việc điều khiển xe quá tốc độ vì đơn giản xe đã được mặc định sẵn tốc độ phù hợp. 

nang-cap-cruise-control-va-speed-limit-cho-xe-kia-seltos-2021

Lợi ích của Cruise Control kia seltos.
Hệ thống Cruise Control kia seltos giúp người lái giảm sự mệt mỏi khi điều khiển xe trên đường dài
Tiết kiệm nhiên liệu đáng kể cho xe.
Tránh được lỗi vi phạm tốc độ.

nang-cap-cruise-control-va-speed-limit-cho-xe-kia-seltos-2021

Đối với xe kia seltos bản Premium 2021 đã được trang bị sẵn tính năng Cruise Control nhưng tính năng Speed Limit lại bị hãng ẩn đi, vì vậy ta cần kịch hoạt tính năng Speed Limit.

Speed limit Trên xe Kia seltos có nghĩa  Tốc độ tối đa cho phép xe chạy. bạn có thể chỉnh tốc độ cho xe xe chạy bào nhiêu km/h theo ý mình.

Tính năng Speed limit trên xe kia seltos giúp giới hạn tốc độ, tập xe.....

 

Tư Vấn Lắp Đặt và Mua Hàng Tại:
SAM AUTO CARE
Đẳng Cấp Xe Hơi - Đồ Chơi Chính Hãng
=====================================
?? HỔ TRỢ QUẸT THẺ TÍN DỤNG TRẢ GÓP LÃI SUẤT 0% ??????
Website: http://samautocare.net/
36 ĐƯỜNG 35, P.LINH ĐÔNG, Q.THỦ ĐỨC, TP.HỒ CHÍ MINH
Liên hệ: 0901.659.859 - 0979.718.445 - 0988.142.610