Nắp Thùng Cho Ranger Next Gen 2023

8,500,000đ

Mô tả :

nắp thùng cho ranger next gen 2023 gồm có nắp thùng cuộn bằng điện, nắp thùng cuộn bằng cơ, nắp thùng 3 tấm bằng nhôm, nắp thùng 3 tấm bằng nhựa

Xe Ranger next gen 2023 thế hệ mới chính thức ra mắt thị trường Việt vào 26-08-2022 nhưng đến nay vẫn để lại tiếng vang lớn cho những người yêu xe thực thụ với thiết kế thông minh, áp dụng nhiều công nghệ tiên phong và hiện đại trên chiếc xe –  xứng đáng là ” Ông Vua Bán Tải ” chiếc xe bán tải đa năng được mong đợi nhất trên thế giới.

Nắp thùng xe Ranger next gen 2023 thế hệ mới siêu hot cũng ra đời để phục vụ nhu cầu chở hàng hay chở đồ của chủ xe, chống ướt đồ dùng trong thùng xe khi mưa hay khi rửa xe và giữ đồ an toàn tuyệt đối.

TỔNG HỢP CÁC LOẠI NẮP THÙNG RANGER NEXT GEN 2023 HOT NHẤT HIỆN NAY

Nắp thùng cuộn điện cho xe ranger next gen  2023

Nắp thùng cuộn điện được thiết kế hiện đại chỉ với 1 nút bấm remote nắp thùng sẽ tự đóng vào hoặc mở ra tiện lợi không phải tốn công sức để mở. Bên cạnh đó nắp thùng cuộn điện còn tích hợp vào chìa khóa zin của xe, có app điện thoại để tự động đóng mở hoặc bấm nút cảm ứng tích hợp trên nắp thùng rất tiện lợi cho người sử dụng.

Nắp thùng cuộn điện ai cũng có thể dùng được từ người già đến trẻ e chỉ việc bấm nút là có thể tư và được tích hợp thêm bộ khóa bưởng thùng, khóa cửa sẽ tự động khóa chặt giúp bảo vệ đồ đạc một cách an toàn. Muốn lấy đồ thì phải bấm nút mở cửa trên chìa khóa zin của xe mới có thể lấy được.

nap-thung-cho-ranger-next-gen-2023

Nắp thùng cuộn cơ Ranger next gen 2023

Nắp thùng cuộn cơ Ranger 2023 cũng được nhiều người lựa chọn và sử dụng bởi tính tiện dụng của nó nhưng đúng như tên là gọi nắp thùng cuộn cơ là người sử dụng hoàn toàn phải dùng sức để kéo đóng hay mở nắp thùng. Trẻ con hay người già , phụ nữa là ít khi sử dụng nắp thùng này.

nap-thung-cho-ranger-next-gen-2023

Nắp thùng 3 tấm nắp cho xe ranger next gen 2023

Nắp thùng 3 tấm là nắp thùng được ghép lại với nhau bởi 3 tấm nhôm phủ nhựa cùng bản lề và zoăng chịu lực giúp người sử dụng có thể ngồi hoặc đứng lên trên thoải mái.

Nắp thùng 3 tấm cho xe bán tải giúp chủ xe có thể chở đồ cao hay thấp thoải mái , nếu cần kín nước thì sử dụng như bình thường còn khi chở hàng cồng kềnh chỉ việc tháo ra , 1 người có thể tự tháo và lắp đặt được rất đơn giản và dễ dàng.

Nắp thùng này còn có thêm đèn led chiếu sang ban đêm giúp người dùng có thể dễ dàng lấy đồ.

nap-thung-cho-ranger-next-gen-2023

ngoài nắp thùng 3 tấm bằng nhôm còn có 3 tấm bằng nhựa được thiết ké và tính năng như 3 tấm nhôm nhưng được lằm bằng nhựa, không được sang trọng và bền bỉ như 3 tấm nhôm

nap-thung-cho-ranger-next-gen-2023

Tư Vấn Và Lắp Đặt Tại:

SAM AUTO CARE

Đẳng Cấp Xe Hơi - Đồ Chơi Chính Hãng

 =====================================

Website: http://samautocare.net/

1/4C Đ.LINH ĐÔNG, P.LINH ĐÔNG, Q.THỦ ĐỨC, TP.HỒ CHÍ MINH

Liên hệ: 0901.659.859 - 0979.718.445 - 0988.142.610