Camera Hành Trình Vietmap A50 Honda City 2017

Liên hệ

Mô tả :

- Camera hành trình Dẫn Đường Vietmap A50 Xe Honda City 2017
- Xuất Xứ : Vietmap
- Bảo hành 12 tháng chính hãng
- Tặng thẻ 16G class 10

Camera hành trình Dẫn Đường Vietmap A50 2017 là bản cái tiến của Vietmap A45.

Camera hành trình Vietmap A50 được tích hợp tính năng thông minh là trên màn hình hiện bản đồ dẫn đường Vietmap và đồng thời tự động ghi hình trong quá trình di chuyển. Trong khi các thiết bị camera hành trình khác thì không thể nào cùng lúc hoạt động cùng lúc hai tính đó.

Vietmap A50 sẽ giúp bạn thể hiện chi tiết mọi lộ trình, tiến trình trên màn hình một cách rõ ràng bao gồm: Số nhà, tên đường 2 chiều, đường 1 chiều, hẻm, đường cấm và một số địa danh đặc biệt…. Bạn hoàn toàn có thể biết được phương hướng di chuyển của mình, tìm ra con đường gần nhất mà không lo bị lạc đường khi có Vietmap A50.

camera-hanh-trinh-vietmap-a50-honda-city-2017

Vietmap A50 là thiết bị được tích hợp 3 trong 1 thực hiện chức năng của camera ghi hình trước, camera sau đảm nhiệm ghi hình khi xe lùi. Camera trước với độ phân giải Full HD, camera sau 8 LED ghi hình VGA sẽ giúp bạn ghi lại toàn cảnh xung quanh xe một cách chân thực và chính xác nhất.

camera-hanh-trinh-vietmap-a50-honda-city-2017

Đặc biệt thiết bị Vietmap A50 còn hỗ trợ ghi hình ngược sáng cả ban ngày và ban đêm, luôn đảm bảo hình ảnh sắc nét.

camera-hanh-trinh-vietmap-a50-honda-city-2017

Tích hợp phần mềm Vietmap S1 dẫn đường thông minh, chính xác và hợp lý. Giao diện Vietmap A50 sinh động và dễ dàng sử dụng.

Vietmap A50 có thể kết nối wifi cho bạn thỏa ga lướt web, xem phim, nghe nhạc… Đặc biệt với màn hình cảm ứng 5.0 inch cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng thiết bị hành trình Vietmap A50 cho ô tô.

Giao diện thân thiện với người dùng

Camera hành trình Vietmap A50 sử dụng hệ điều hành Android thân thiện với người sử dụng, giúp bạn thao tác đơn giản và dễ dàng hơn trong lúc lái xe.

Cảnh bảo bằng giọng nói

Khi sử dụng camera hành trình Vietmap A50, thiết bị sẽ tự động cảnh báo tốc độ trên từng cung đường bằng giọng nói giúp lái xe an toàn hơn.

Dưới đây là thông số kỹ thuật của sản phẩm, hãy tham khảo để hiểu rõ hơn về thiết bị Vietmap A50 thông minh này nhé.

camera-hanh-trinh-vietmap-a50-honda-city-2017