Cruise Control Huyndai Creta 2022

2,200,000đ

Mô tả :

Độ Cruise Control cho xe huyndai creta 2022 dành cho xe Hyundai Creta 1.5L Tiêu chuẩn. Cruise Control hay còn được gọi với cái tên quen thuộc hơn là hệ thống điều khiển hành trình. Đây là hệ thống hỗ trợ người lái được kích hoạt qua nút điều khiển bằng tay. Chúng giúp điều khiển ga tự động trên đường trường, duy trì tốc độ nhất định mà không cần người lái phải đạp ga.

Độ Cruise Control Cho huyndai creta 2022 Tại TPHCM. uy tín, chất lượng hàng chuẩn mobis

cruise-control-huyndai-creta-2022

Tính năng Cruise Control trên xe huyndai creta 2022 là gì

Hệ thống Cruise Control hay còn được gọi với cái tên quen thuộc hơn là hệ thống điều khiển hành trình. Đây là hệ thống hỗ trợ người lái được kích hoạt qua nút điều khiển bằng tay. Chúng giúp điều khiển ga tự động trên đường trường, duy trì tốc độ nhất định mà không cần người lái phải đạp ga. 

Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control trên xe creta 2022 đóng một vai trò hết sức hữu ích trên xe. Đây là một trang bị hỗ trợ hiện đại, giúp người lái giảm bớt căng thẳng mệt mỏi khi phải điều khiển xe trên đường cao tốc trong một khoảng thời gian dài. Ngoài ra hệ thống Cruise Control còn giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể vì khi kích hoạt hệ thống, ECU sẽ tự động tính toán lượng nhiên liệu phù hợp nhất để điều khiển xe với tốc độ đã cài đặt. Từ đó, xe chỉ tiêu hao đúng mức nhiên liệu đề ra không có sự tăng giảm bất thình lình dẫn đến hao tốn nhiều hơn. 

Hệ thống Cruise Control Trên xe huyndai creta 2022 còn giúp người lái tránh được việc điều khiển xe quá tốc độ vì đơn giản xe đã được mặc định sẵn tốc độ phù hợp. 

cruise-control-huyndai-creta-2022Lợi ích của Cruise Control huyndai creta 2022
Hệ thống Cruise Control huyndai creta 2022 giúp người lái giảm sự mệt mỏi khi điều khiển xe trên đường dài
Tiết kiệm nhiên liệu đáng kể cho xe.
Tránh được lỗi vi phạm tốc độ.

cruise-control-huyndai-creta-2022

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

BỆ BƯỚC CRETA

CAM 360 CRETA

Tư Vấn Lắp Đặt và Mua Hàng Tại:
SAM AUTO CARE
Đẳng Cấp Xe Hơi - Đồ Chơi Chính Hãng
=====================================
?? HỔ TRỢ QUẸT THẺ TÍN DỤNG TRẢ GÓP LÃI SUẤT 0% ??????
Website: http://samautocare.net/
36 ĐƯỜNG 35, P.LINH ĐÔNG, Q.THỦ ĐỨC, TP.HỒ CHÍ MINH
Liên hệ: 0901.659.859 - 0979.718.445 - 0988.142.610