Miễn phí vận chuyển
Trong bán kính 50km
Đổi trả miễn phí
Đổi trả sản phẩm trong 48h
Thanh toán đa dạng
Tiền mặt, thẻ tín dụng...
Tư vấn 24/7
Hotline : 0979 718 445

Tổng Hợp Nhưng Trang Bị Cần Thiết Cho Everest 203

Lê Thanh Hải

Everest Ngoại Thất Ấn Tượng, Nội Thất Rộng Rãi Sang Trọng. Công Nghệ SYNC®4A, Động Cơ 2.0L. Ford Everest Trang Bị Sức Mạnh, An Toàn và Tiện Nghi Một Chiếc SUV Hội Tụ Đủ Các Yếu Tố. Thiết Kế Táo Bạo. Phiên Bản Mới 2022. Nhiều Tính Năng Hấp Dẫn.

vậy khi sử hữu ford everest 2023 chúng ta cần trang bị những gì?

sau đây là nhưng trang bị cần thiết khi sử hữu everest 2023

TOP1: CAM HÀNH TRÌNH

thứ quan trọng nhất đầu tiên có thể kể đến chính là cam hành trình vì đó là sự bảo đảm an toàn của bạn khi có trừng hợp xấu sẩy ra!

trên thị trường giở  đang rất nhiều loại cam hành trình khác nhau với nhiều như cầu sử dụng của khách hàng.

nếu chỉ cần quay hành trình thìcam 70 mai là sự lựa chọn hoàn hảo nhưng so với tầm giá và chất lượng cam quay sắc nét

còn nếu như cầu muốn sử dụng cam hành trình kèm báo biển báo, báo camera phạt nguội thì kc01 của vietmap là thiết bị đáng lưu ý nhất với thiết kế nhỏ gọn, chất lượng quay 2k, và cảnh báo bằng giọng nói rất tiện ích.

TOP 2;PHIM CÁCH NHIỆT

top 2 trong danh sách k thể không kể đến đó chính là film cách nhiệt.

việc dánh phim cách nhiệt có thể đảm bảo riêng tư trong xe ngoài ra có còn bảo vệ sức khỏe của bạn với môi tường!

với 50 năm phát triển phim cách nhiệt thì 3m crytalline đi đầu với ngành phim trên thị trường, với 200 lớp trong 1 tấm phim và sử dụng công nghệ quang học độc quyền k có phim nào sử hữu được,

thông số phim:

Kính sườn trước: CR60

  •     ? Tỉ lệ truyền sáng: 60%
  •     ? Ngăn bức xạ hồng ngoại:99%
  •     ? Loại bỏ tia cực tím: 100%

Kính sườn trước: CR40

  •     ? Tỉ lệ truyền sáng: 38%
  •     ? Ngăn bức xạ hồng ngoại:99,6%
  •     ? Loại bỏ tia cực tím: 100%

Kính sườn sau & lưng: CR20

  •     ? Tỉ lệ truyền sáng: 18%
  •     ? Ngăn bức xạ hồng ngoại:99,7%
  •     ? Loại bỏ tia cực tím: 100%

TOP 3:CẢM BIẾN ÁP SUẤT LỐP

cảm biến áp suất lốp cũng là trang bị cần thiết trên việt nam!

cảm biến áp suất lốp đang là thiết bị an toàn cho everest 2023, có thể kiểm tra được áp suất trong lốp nhiệt độ khi bánh non hoặc căng quá sẽ sẽ động. tránh trường hợp nổ lốp, lốp hết hơi mà vẫn di chuyển sẽ rất hại lốp và mâm xe.

TOP 4:CAM 360 TÍNH HỢP MÀN HÌNH ZIN

việc sở hữu một xác to hầm hố thì đối với những người mới lái việc căn chỉnh làm sao để  bị trầy xước là rất khó. trong khi phỉa di chuyển trong hệ thống giao thông việt nam rất phức tạp thì điều đó là khó tránh khỏi!

việc bạn lắp thê 360 có thể là đảm bảo an toàn dành cho bạn cũng như đỡ tổn hại cho xế cưng của mình.

camera 360 thiêt bị có thể giúp bạn quan sát xung quanh xe khi bạn di chuyển nhằm đảm bảo an toàn cho bạn và tránh những va chạm không cần thiết khi tham gia giao thông.

Với khả năng ghi hình toàn cảnh xung quanh, loại bỏ hoàn toàn các góc khuất điểm mù, cho việc sang đường, vào đường nhỏ đẹp, lùi chuồng thêm dễ dàng và an toàn. Ngoài ra, một số camera 360 còn có tính năng lưu trữ hành trình, giám sát đỗ xe, cảnh báo lấn làn,... hỗ trợ bạn di chuyển an toàn trong mọi chuyến đi.

cam được tích hợp vô màn hình zin với 4 mắt cam sắc nét, 

TOP 5:BOX ANDROID

việc đi xe dê gây nhàm chán bởi hệ thống giải trí trên xe ford everest 2023 đã bị hạn chế rất nhiều. vì vậy việc sử dũng 1 chiếc box android là điều cần thiết để những chuyến đi của bạn không chở nên nhàm chán.

box android sẽ khiến màn hình zin của xe trở thành màn hình android dễ dàng tải các ứng dụng giải trí, bản đồ, hỗ trợ lái,... mang đến bạn những phút giây thư giãn, thoải mái.

TOP 6: ĐỘ ĐÈN CHIẾU XA 

hệ thống đường xá và môi trường việt nam rất phức tạp và nguy hiểm, việc đèn chiếu sáng của everest 2023 là chưa đủ để đảm bảo an toàn khi di chuyển trên đường!

Khi di chuyển đường đèo núi , thời tiết xấu ánh sáng của xe sẽ không đủ sẽ cản trở tầm nhìn gây nguy hiểm khi lái xe. Vậy nên ở 2 bản này bạn cũng nên nâng cấp đèn xe nếu thường xuyên di chuyển đường dài. 

vì vậy việc độ đèn chiếu sáng là rất cần thiết để đảm bảo được an toàn cho bạn!

TOP 7:ĐÈN GẦM (ĐÈM XƯƠNG MÙ)

đèn gầm oto hay còn được biết đến là đèn phá sương mù, được lắp đặt tại phần dưới của cản trước của hai bên bánh xe. Đèn gầm thường cung cấp nhiều ánh sáng vàng hơn so với đèn pha và cốt để giúp tài xế dễ dàng di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu như mưa bão, sương mù,… Ngoài ra đèn gầm ô tô phải được lắp đặt để chiếu xuống dưới mặt đường tránh gây chói mắt cho người đi đối diện.

Công dụng đầu tiên phải kể đến của đèn gầm đó chính là giúp tài xế phát hiện các vật cản khi cho xe di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu. Ví dụ như trong thời tiết sương mù dày đặc, ánh sáng vàng của đèn gầm ô tô sẽ xuyên qua được lớp sương và giúp tài xế phát hiện các vật cản từ đó nhanh chóng xử lý kịp thời các tình huống bất ngờ xảy ra.

Ngoài ra trên một số xe còn sử dụng đèn gầm ban ngày có công dụng tăng khả năng nhận biết cho các phương tiện giao thông ở phía trước và phía sau khi vào các khúc cua hẹp hoặc đi trong đường hầm.

Công dụng không thể thiếu của đèn gầm ô tô đó chính là tăng tính thẩm mỹ, làm nổi bật xe. Mỗi hãng xe đều được trang bị các loại đèn gầm khác nhau đều làm nên những nét đẹp nổi bật có trên xe của mình.

 

 

TOP 8: CHẮN GẦM FORD EVEREST 2023

việc sử hữu gầm cao là 1 ưu thế nhưng mà việc trang bị bộ giáp bảo vệ khung gầm cũng rất quan trọng. everest 2023 thiết kế khung gầm k có gì để che chắn như vậy việc đá văng rồi địa hình gồ ghề rất hệ làm hại đến thước lái. vì vậy trang bị thêm tấm chắn bảo vệ gầm là rất cần thiết

TOP 9: CỐP ĐIỆN CHO FORD EVERST 2023

cốp điện được trang bị trên 2 bản titan nhưng 2 bản sport và bản ambiente lại không được trang bị. vậy tại sao lại phải trang bị cốp điện? đối với dòng xe gầm cao và có xác to như everest 2023 thì việc mở cốp và đống cốp là việc rất khó khăn, chưa kể đến nhiều lúc bê vác đồ thì việc đóng mơ cốp quả thật rất ám anh?

cốp điện được thiết kệ zin theo xe không độ chế hay căn thiệp vào hệ thống điện rất đảm bảo. được bảo hành dài hạn nên đến 2 năm lên bạn yên tâm sử dụng.

các tính năng của cốp điện như là: 

đóng mở cốp nhẹ nhàng, hoạt động êm ái

có chống kẹt

Tư Vấn Lắp Đặt và Mua Hàng Tại:
SAM AUTO CARE
Đẳng Cấp Xe Hơi - Đồ Chơi Chính Hãng
=====================================
?? HỔ TRỢ QUẸT THẺ TÍN DỤNG TRẢ GÓP LÃI SUẤT 0% ??????
Website: http://samautocare.net/
36 ĐƯỜNG 35, P.LINH ĐÔNG, Q.THỦ ĐỨC, TP.HỒ CHÍ MINH
Liên hệ: 0901.659.859 - 0979.718.445 - 0988.142.610

Bình luận