Miễn phí vận chuyển
Trong bán kính 50km
Đổi trả miễn phí
Đổi trả sản phẩm trong 48h
Thanh toán đa dạng
Tiền mặt, thẻ tín dụng...
Tư vấn 24/7
Hotline : 0979 718 445

Lắp Đặt Camera Lùi Tại Thủ Đức

Lê Thanh Hải

LẮP ĐẶT CAMERA LÙI XE Ô TÔ TẬN NƠI TẠI QUẬN THỦ ĐỨC

Lắp Đặt camera lùi (de) cho  xe ô tô tại quận Thủ Đức: camera lùi Full HD, Camera lùi hồng ngoại, camera lùi tích hợp trên gương..

– Dịch vụ tận nơi, lắp đặt tất cả thời gian trong ngày kể cả chủ nhật 

– Đội ngủ nhân viên tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình .

+ Cách Hoạt Động Của Camera Lùi (de)  Xe Ô Tô.

– Loại camera lùi tích hợp vào DVD xe ô tô: Khi chúng ta bắt đầu vào số lùi (số R) thì DVD sẽ tự chuyển về chế độ camera lùi. Nói cách khác thì màn hình DVD sẽ hiển thị hình ảnh quan sát được từ camera De. Lúc này DVD vẫn phát nhạc bình thường. Khi chúng ta trả số lại thì DVD sẽ tự chuyển về trạng thái bạn đầu

– Loại camera lùi(de) tích hợp trên màn hình taplo: Quá trình hoạt động của camera lùi loại này đơn giản hơn, khi cài số lùi thì màn hình sẽ mở lên và hiển thị hình ảnh quan sát từ camera, và khi trả số màn hình sẽ tự động tắc theo

+ Tác dụng Của Camera Lùi (de)  Xe Ô Tô.

- Giúp tăng khả năng quan sát phái sau khi ta lùi .
- Giúp quan sát những điểm mù của xe ô tô, những vật cản phía sau xe ( những hình ảnh này sẽ hiển thị trên màn hình ) giúp các tài xế lùi xe an toàn hơn trong những đoạn đường, ngõ ngách hẹp mà gương chiều hậu không thể quan sát được.
- Giúp giảm thiểu các vụ va chạm giao thông ở những đoạn đường đông đúc.
-  Camera lùi có vạch chia khoảng cách phía sau xe và cảnh báo bằng tiếng bíp, lúc còn xa thì tiếng bíp thưa, khi vật cản càng gần thì tiếng bíp đều hơn giúp người lái xe chủ động được việc điều khiển xe.
 

Bình luận