Miễn phí vận chuyển
Trong bán kính 50km
Đổi trả miễn phí
Đổi trả sản phẩm trong 48h
Thanh toán đa dạng
Tiền mặt, thẻ tín dụng...
Tư vấn 24/7
Hotline : 0979 718 445

CAMERA HÀNH TRÌNH Ô TÔ 2020 - NHỮNG DÒNG CAMERA HÀNH TRÌNH THÔNG DỤNG, ƯU VIỆT

Lê Thanh Hải

Khi bạn là người có tài chính thì giá cả là điều không quan trọng đối với bạn và thường giá cả của một sản phẩm chưa phải là thứ nói lên chất lượng hay công năng của sản phẩm đó và điều đáng nói là nó thực sự đã gải quyết được các nhu cầu mà bạn cần hay chưa mới là điều tôi muốn hướng đến ở bài viết này.

Đúng là có tiền chưa chắc mua được sản phẩm tốt nhưng tôi chắc chắn rằng đã là sản phẩm tốt thì sẽ không hề rẻ nên tôi sẽ giải quyết vấn đề nhu cầu của người dùng để lựa chọn sản phẩm phù hợp bởi hiện tại trên thị trường đồ chơi xe ô tô có rất rất nhiều sản phẩm camera hành trình và ở bài viết này tôi cung cấp vài dòng sản phẩm đang được tiêu thụ nhiều và được phân phối lắp đặt bởi Sam Auto Care - Số 36 đường số 35 phường Linh Đông, Thủ Đức, Hồ Chí Minh với hơn 4 năm hoạt động trong lĩnh vực đồ chơi xe hơi.

Nếu nhu cầu của bạn cơ bản, bạn chỉ cần một con camera hành trình chủ yếu ghi hình rõ nét, kết nối xem trực tiếp trên điện thoại, trích xuất video, hình ảnh nhanh gọn lẹ trực tiếp trên điện thoại với mức tài chính không dư dả thì những dòng camera hành trình xuất xứ Trung Quốc với chất lượng quay 2K như 70mai pro (link tham khảohttp://samautocare.net/70mai-pro-camera-hanh-trinh-chat-luong-2k.html) , bản nâng cấp 70mai pro Litte chip sony, Xiaomi Yi..... thì được các khách hàng đã sử dụng qua đánh giá rất rất tốt, rất hợp túi tiền của các bác tài chạy xe dịch vụ đã thành thạo đường xá mà tầm giá chỉ từ 1-2tr.

Nhưng bạn là người có tài chính thoải mái thì một sản phẩm nhập khẩu từ USA  được đánh giá là sản phẩm số 1 tại thị trường khó tính này là sự lựa chọn rất hợp lý. VaVa - Dash Cam được công ty KaTa phân phối độc quyền với ba dòng sản phẩm:

Vava Dash Cam một mắt camera trước với tính năng cơ bản: CHỤP NHANH BẰNG MỘT CHẠM, ỐNG KÍNH GÓC RỘNG 155 độ tích hợp micro, TỰ ĐỘNG GHI HÌNH KHI XẢY RA VA CHẠM, CHỈNH SỬA ẢNH VÀ VIDEO TỪ CAMERA NGAY TRÊN ỨNG DỤNG CỦA VAVA

giá bán lẻ: 3.590.000đ

link tham khảo:-► http://samautocare.net/camera-hanh-trinh-vava-dashcam-so-1-tai-my.html 

VaVa Dash Cam hai mắt camera trước + sau với các tính năng căn bản: VAVA Dash Dual độ phân giải lên đến 2K,VAVA Dash Dual - Tích hợp phím chụp ảnh Snapshot một chạm, VAVA Dash Dual tích hợp 7 lens với góc rộng lên đến 155 độ, VAVA 2 Camera tích hợp G-Sensor 3 level, Dễ dàng quay 360 độ với VAVA Dash Dual, Kết nối và sử dụng qua Smartphone một cách đơn giản với VAVA Dash Dual

giá bán lẻ: 4.590.000đ

link tham khảo: ►  http://samautocare.net/camera-hanh-trinh-vava-vd-002-2-camera.html 

 

Và dòng VaVa Dash Cam 4k  là sự đột phá công nghệ từ hai phiên bản trước với Cảm biến hình ảnh sony Starvis IMX317, Chipset xử lý siêu tốc độ, Tặng kèm thẻ nhớ 64GB khi mua VAVA4K.

giá bán lẻ: 5.690.000đ

link tham khảo: ► http://samautocare.net/camera-hanh-trinh-vava-4k-2020.html

video: https://www.youtube.com/watch?v=GlyMEWUqOS8

Tôi sẽ đính kèm link các sản phẩm được đề cập để bạn đọc có thể tìm hiểu kỹ hơn thông tin, tính năng cụ thể của từng sản phẩm để có thể tự mình cân nhắc kỹ hơn.

Bạn là công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại đất nước xinh đẹp này và cũng đang sở hữu cho mình chiếc xe ô tô dù cho mục đích sử dụng là gì thì khi nói đến camera hành trình không thể không nhắc đến VietMap _ Công Ty TNHH Ứng Dụng Bản Đồ Việt với rất nhiều sản phẩm ưu việt và bạn cũng đang băn khoăn mình nên chọn sản phẩm nào để thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng và cả túi tiền.

Khi bạn cũng chỉ cần một sản phẩm ghi lại hành trình thì những sản phẩm có các tình năng cơ bản: Ghi hình vòng lặp, ghi hình rõ nét, bảo vệ video khi có va chạm, ghi hình với âm thanh và camera ghi hình chuyên dụng thì VietMap cho chúng ta những sự lựa chọn:

Vietmap C6 với các tính năng căn bản: Ghi hình góc rộng toàn cảnh, Cảm biến hình ảnh Sony, Kết nối trực tiếp qua điện thoại thông qua Wifi, Hoạt động bền bỉ với pin siêu tụ điện, Cảm biến va chạm G-Sensor

giá bán lẻ: 1.890.000đ

link tham khảo:►http://samautocare.net/camera-hanh-trinh-vietmap-c6-wifi.html 

video: https://www.youtube.com/watch?v=lmf-MByEC7Y

Vietmap IR23  với các tính năng chính: Ghi hình hồng ngoại khi vào vùng tối, Ghi hình góc rộng toàn cảnh, Ghi hình với GPS và tốc độ, Kết nối trực tiếp qua điện thoại thông qua Wifi, Cảm biến va chạm G-Sensor

giá bán lẻ: 2.890.000đ 

link tham khảo:► http://samautocare.net/camera-hanh-trinh-vietmap-ir23-giai-phap-ghi-hinh-dem-doc-dao.html

Vietmap C61  được xem như là chiếc camera hành trình cảnh báo biển giao thông thông minh và cùng các tính năng nổi bật: Ghi hình góc rộng toàn cảnh chất lượng Ultra HD - 4K, Cảm biến hình ảnh Sony, Cảnh báo thông tin biển báo giao thông, Cảnh báo tốc độ giới hạn bằng giọng nói,  Kết nối trực tiếp qua điện thoại thông qua Wifi. 

Đây là camera hành trình được nhiều bác tài mới lựa chọn với mức giá tầm trung để hỗ trợ khi di chuyển.

giá bán lẻ: 2,990,000đ

link tham khảo: ► http://samautocare.net/vietmap-c61-tinh-nang-hien-dai-ho-tro-dinh-cao.html

 

Vietmap Papago Gosafe S70G  là với tính năng cảnh báo thông tin giao thông bằng giọng nói có hỗ trợ kết nối camera sau PAPAGO Sony S1 ( lưu ý chút rằng camera này chỉ hỗ trợ tích hợp mắt camera sau chứ không kèm theo camrera saubên cạnh các tính năng cơ bản: Ghi hình Full HD cùng cảm biến ảnh Sony Starvis, MINI VIETMAP, cảnh báo thông tin giao thông bằng giọng nói, Cảnh báo khoảng cách xe phía trước, Cảnh báo làn đường, Kết Nối Cảm Biến Áp Suất Lốp.

giá bán lẻ: 4.490.000đ

link tham khảo:  ► http://samautocare.net/camera-hanh-trinh-vietmap-s70g.html 

 

Ở trên là những Camera hành trình một mắt quay phía trước, phù hợp với những chiếc xe đã có sẵn camera lùi và màn hình android. 

Đối với những bác tài cần hỗ trợ camera lùi và ghi hình ở phía sau thì Vietmap cũng cho ra thị trường khá nhiều sự lựa chọn với các phân khúc và tình năng khác nhau, cụ thể là:

Vietmap C65 Camera Hành Trình Ghi Hình Trước & Sau Xe 4K với các tính năng nổi bật: Camera Sau Hỗ Trợ Lùi, Cảnh Báo Thông Tin Giao Thông Bằng Giọng Nói, Công Nghệ Cảm Biến Cử Chỉ Hỗ Trợ Thao Tác Nhanh Chóng,  Kết Nối WIFI Xem Video Trực Tiếp,  Thiết Kế Hiện Đại Trải Nghiệm Hoàn Mỹ, Giá Đỡ Nam Châm Tích Hợp GPS.

giá bán lẻ: 4.190.000đ

link tham khảo: ► http://samautocare.net/vietmaps-c65-camera-hanh-trinh-ghi-hinh-truoc-sau-xe-4k.html 

video:► https://www.youtube.com/watch?v=jL3KA2eiuTA

Vietmap C62S - Ghi Hình Rõ Nét Cùng Lúc Trước & Sau,  Cảnh Báo Thông Tin Giao Thông Bằng Giọng Nói, Kết nối WIFI xem video trực tiếp,  Thiết Kế Thông Minh Giá Đỡ Tích Hợp GPS

giá bán lẻ: 3.490.000đ

link tham khảo: ► http://samautocare.net/cam-hanh-trinh-vietmaps-c62s.html 

 

Vietmap G39 - Màn hình gương điện tử thông minh, hỗ trợ quan sát. Ghi hình cùng lúc trước và sau/trong xe, nếu cam sau gắn ngoài sẽ hỗ trợ lùi . Cảnh báo giới hạn tốc độ bằng giọng nói. Kết nối WIFI xem video trực tiếp.

giá bán lẻ: 3.490.000đ

link tham khảo► http://samautocare.net/vietmap-g39-man-hinh-guong-dien-tu-thong-minh.html

video ► https://www.youtube.com/watch?v=k4ul5jsqFZM

 

Với tính năng tương tự G39 nhưng xuất xứ Trung Quốc và ko có cảnh báo giao thông bằng tiếng việt như sản phẩm ưu việt -Vietmap G39 thì đổi lại chúng ta giảm được khi phí khi lắp đặt những dòng camera hành trình kiểu dáng tương tự (kẹp gương chiếu hậu) với các tính năng: Camera ghi lại hành trình trước và sau xe, camera sau hỗ trợ lùi, kết nối với điện thoại bằng wifi và tầm giá của dong sản phẩm này dao động từ 1.800.000 đến 2.800.000 tùy cấu hình, phiên bản và tính năng tích hợp 3G hay không. Dưới đây là hình ảnh một số dòng camera loại này trên thị trường (vì đây là dòng sản phẩm xuất xứ TQ nên đa dạng thương hiệu, mẫu mã hộp đóng gói quan trọng là khi mua các bác quan tâm về dịch vụ bên lắp đặt và chế độ hậu mãi sau bán hàng vì hàng điện tử thì cũng hên xui chỉ cần đại lý phân phối có trách nhiệm bảo hành và giá cả hợp lý với tính năng của sản phẩm):

 

Khi bạn là chủ xe kỹ tính muốn quản lý tài xế và xem được hình ảnh bên trong chiếc xe của mình cùng với những cảnh báo giao thông tiện lợi thì chúng ta cũng có các dòng camera hành trình kiểu dáng nhỏ gọn có thể ghi hình trước và trong xe như: 

Vietmap C63 - với hai ống kính giúp thiết bị có thể ghi hình cùng lúc trước & trong xe. Thiết bị đồng thời hỗ trợ ghi hình với thông tin GPS giúp lưu trữ hình ảnh với thông tin tốc độ, tọa độ. 

giá bán lẻ: 3.490.000đ

link tham khảo: ► http://samautocare.net/vietmap-c63-ghi-hinh-truoc-va-trong-xe.html

Vietmap iCam VM200  Camera hành trình ghi hình rõ nét trước và trong xe được giám sát hành trình trực tuyến. Camera trong xe ghi hình hồng ngoại. Hỗ trợ Sim (được tặng kèm sim 4G) dữ liệu tốc độ cao phát Wifi Hotspot giúp quản lý xe trực tuyến  và được hỗ trợ truyền hình trực tiếp từ xa trên ứng dụng Android/IOS/PC.  

giá bán lẻ: 4.490.000đ

link tham khảo: ► http://samautocare.net/vietmap-icam-vm200-camera-giam-sat-hanh-trinh-truc-tuyen.html

Khi những chiếc camera hành trình không chỉ dừng lại ở chức năng ghi lại hành trình xe mà còn là trợ lý giúp lái xe an toàn, đúng đường, đúng luật và cũng giúp các bạn có thể giải trí trên những chặng đường dài thì nhà cung cấp VietMap luôn là sự lựa chọn hàng đầu và với nhiều tính năng tích hợp trong cùng một thiết bị chúng ta cũng có nhiều sự lựa chọn như: 

Vietmap A50 - Thiết bị dẫn đường và ghi hình trước sau. Với thiết kế màn hình LCD IPS 5.0"  cảm ứng điện dung đa điểm giúp thao tác chạm dễ dàng. Dẫn đường thông minh với phần mềm dẫn đường Vietmap S1. Ghi hình cùng lúc trước và sau xe, camera sau gắn ngoài hỗ trợ lùi. Kết nối Wifi cập nhật dữ liệu online. Đây là dòng camera hành trình nằm trong Top bán chạy năm 2019-2020 của thương hiệu Vietmap bởi sự ưu việt và giá cả tầm trung.

giá bán lẻ: 3.800.000đ

link tham khảo: ► http://samautocare.net/camera-hanh-trinh-vietmap-a50.html

video: https://www.youtube.com/watch?v=MlldSKQ8UhU

Có thể dám sát xe từ xa, quan sát trực tiếp hành trình của xe dù đang ở nhà, vừa là camera hành trình, vừa là thiết bị định vị xe cũng như tích hợp giải trí 4.0 trong cùng một thiết bị thì chúng ta có 2 sự lựa chọn là Vietmap D20 P1:

Vietmap D20 -Trợ lý lái xe đa năng phiên bản màn hình cảm ứng taplo tự động gập. Vietmaps D20 là một bước tiến mới với 6 tính năng trong 1 sản phẩm là trợ lý lái xe an toàn xuất sắc. Tích hợp phần mềm dẫn đường thông minh Vietmaps S1 và ghi hình cùng lúc trước sau với hệ điều hành Android 5.0 đa nhiệm, camera sau gắn ngoài hỗ trợ lùi. Hỗ trợ sim 4G dữ liệu tốc độ cao -Wifi Hotpos . Ứng dụng định vị và truyền hình xe từ xa. 

giá bán lẻ: 4.900.000 đ

link tham khảo: ► http://samautocare.net/vietmap-d20-tro-ly-lai-xe-da-nang.html

Vietmap iDR P1 -  Camera Gương giám sát trực tuyến. Với thiết kế màn hình kẹp gương LCD 6,9" . Hệ điều hành android 5.0 đa chức năng tích hợp phần mềm dẫn đường thông minh Vietmaps S1 và ghi hình cùng lúc trước sau, camera sau gắn ngoài hỗ trợ lùi. Hỗ trợ sim 4G dữ liệu tốc độ cao - Wifi hotpos. Ứng dụng VIETMAP iDVR hỗ trợ tính năng truyền hình trực tiếp Video và quản lý, định vị xe thông minh.

giá bán lẻ: 4.890.000 đ

link tham khảo: ► http://samautocare.net/vietmap-idvr-p1-camera-hanh-trinh-guong-giam-sat-tu-xa.html

video: ► https://youtu.be/R4xtZIh5CfM

Ngoài ra trên thị trường cũng có rất rất nhiều dòng camera hành trình khác và cũng tùy nhu cầu sử dụng, sở thích và tài chính để mỗi người lựa chọn cho mình một thiết bị hỗ trợ bên cạnh những chuyến đi phù hợp.

Hiện tại dòng sản phẩm Màn hình Android cho ô tô rất được ưa chuộng và là một trong những thiết bị được nhiều người lựa chọn nâng cấp sau khi mua xe, thì khi bạn lên đời màn hình android cho chiếc xe của mình thì cũng có những dòng camera hành trình tích hợp màn hình Android như: Camera hành trình U3, U5... Xem trực tiếp trên màn hình Android, cảnh báo lane, cảnh báo khoảng cách an toàn xe trước, ghi hành trình trước/sau. Tầm giá từ 900.000đ - 1.500.000đ

Có một dòng camera hành trình có tận 3 mắt camera giúp bạn có thể ghi hình trước - sau - trong xe với chất lượng quay HD, mắt camera sau hỗ trợ lùi giá chỉ 1.500.000đ được lắp đặt và phân phối tại Sam Auto Care - Số 36 đường số 35 phường linh đông, Thủ Đức, Tp.HCM

Ngoài các thông số kỹ thuật của từng thiết bị thì các chức năng chính của mỗi thiết bị có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn hay không thì mới là một thiết bị hỗ trợ tuyệt vời, không dư thừa, không thiếu và hợp túi tiền là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi người.

Hy vọng bài viết có thể giúp bạn giải quyết phần nào câu hỏi "Nên gắn loại camera hành trình nào?". Click vào link từng sản phẩm để biết thêm thông số kỹ thuật để đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo cho mình nhé, chúc các bạn có những hành trình an toàn và thú vị.

Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ: 

Tư Vấn Lắp Đặt và Mua Hàng Tại:
SAM AUTO CARE
Đẳng Cấp Xe Hơi - Đồ Chơi Chính Hãng
=====================================
Website: http://samautocare.net/
36 ĐƯỜNG 35, P.LINH ĐÔNG, Q.THỦ ĐỨC, TP.HỒ CHÍ MINH
Liên hệ: 0901.659.859 - 0979.718.445 - 0988.142.610

Bình luận